Hunter của RBA: Đồng ý với dự báo của Kho bạc về lạm phát

Nguồn Fxstreet

Nhà kinh tế trưởng của Ngân hàng Dự trữ Úc (RBA) Sarah Hunter cho biết vào đầu ngày thứ Năm rằng “chúng tôi đồng ý với dự báo của Bộ Tài chính về lạm phát”.

Ý kiến ​​khác

Chỉ số giá tiêu dùng (CPI) khẳng định có sức mạnh ở một số ngành giá.

Hội đồng RBA rõ ràng tập trung vào việc lạm phát nằm ngoài phạm vi, rõ ràng là lạm phát đang mạnh lên.

Tăng trưởng tiền lương đang ở mức cao nhất.

Phản ứng của thị trường

AUD/USD được giao dịch lần cuối ở mức 6607, giảm 0,06% trong ngày.

Tuyên bố miễn trừ trách nhiệm: Chỉ dành cho mục đích thông tin. Hiệu suất trong quá khứ không đảm bảo cho kết quả trong tương lai.
placeholder
Dự báo giá vàng năm 2024/2025/2026 - Cách phân tích và dự đoán xu hướng giá vàng hiệu quả Vàng đã đi hết 6 tháng của năm 2021 với nhiều thăng trầm. Mở đầu năm là tru kỳ giảm 2 tháng, sau đó là đà tăng ngoại mục trong các tháng tiếp theo. Và cuối cùng là lao dốc không phanh trong tháng 6. Tuy vậy hầu hết các chuyên gia đều nhận định rằng giá vàng cuối năm 2021 có thể đạt lại đỉnh giá ở mức 2.000$. Kim loại quý này hiện đang được giao dịch mở mức 1787$/ounce. Việc tăng giảm của vàng có vẻ rất khó đoán vì có rất nhiều yếu tố tác động lên nó trong thời điểm hiện tại. Có thể kể đến như sức mạnh của đồng đôla, sức mua vàng của các tổ chức hay quốc giá lớn, tình hình dịch bệnh trên thế giới, hiệu quả của vắc xin.v.v
Tác giả  Nhóm Traderins
ngày15 tháng 3 năm 2023
Vàng đã đi hết 6 tháng của năm 2021 với nhiều thăng trầm. Mở đầu năm là tru kỳ giảm 2 tháng, sau đó là đà tăng ngoại mục trong các tháng tiếp theo. Và cuối cùng là lao dốc không phanh trong tháng 6. Tuy vậy hầu hết các chuyên gia đều nhận định rằng giá vàng cuối năm 2021 có thể đạt lại đỉnh giá ở mức 2.000$. Kim loại quý này hiện đang được giao dịch mở mức 1787$/ounce. Việc tăng giảm của vàng có vẻ rất khó đoán vì có rất nhiều yếu tố tác động lên nó trong thời điểm hiện tại. Có thể kể đến như sức mạnh của đồng đôla, sức mua vàng của các tổ chức hay quốc giá lớn, tình hình dịch bệnh trên thế giới, hiệu quả của vắc xin.v.v
placeholder
Dự đoán tỷ giá Yên Nhật 2024: Đã đến lúc giao dịch USD/JPY? Bắt đầu tư đầu tháng 3/2022 giá đồng Yên Nhật bắt đầu suy giảm nhanh chóng so với đồng đô la Mỹ. Ngày 20/4/2022 tỷ giá USD/JPY thậm chí chạm mốc 129, tỷ giá cao nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, khiến cho cả nhà đầu tư lẫn các nhà chính sách tiền tệ của hai nước phải quan ngại.
Tác giả  Nhóm Traderins
ngày23 tháng 3 năm 2023
Bắt đầu tư đầu tháng 3/2022 giá đồng Yên Nhật bắt đầu suy giảm nhanh chóng so với đồng đô la Mỹ. Ngày 20/4/2022 tỷ giá USD/JPY thậm chí chạm mốc 129, tỷ giá cao nhất trong vòng 20 năm trở lại đây, khiến cho cả nhà đầu tư lẫn các nhà chính sách tiền tệ của hai nước phải quan ngại.
placeholder
Phân tích Đồng Lira Thổ Nhĩ Kỳ (TRY): Rủ ro và Cơ hội đầu tư trong Thị trường Tài chínhTrong bối cảnh biến động của thị trường tài chính toàn cầu, việc nắm bắt và phân tích sâu hơn về những yếu tố tác động lên các loại tiền tệ trở nên vô cùng quan trọng.
Tác giả  Nguyen Hoang Phu
ngày07 tháng 9 năm 2023
Trong bối cảnh biến động của thị trường tài chính toàn cầu, việc nắm bắt và phân tích sâu hơn về những yếu tố tác động lên các loại tiền tệ trở nên vô cùng quan trọng.
placeholder
Nhìn lại lịch sử giá vàng trong 50 năm qua. Liệu vàng còn tiếp tục thời kỳ hoàng kim thêm 50 năm nữa? Trong 50 năm qua, vàng vẫn luôn giữ được vị thế là tài sản được ưa chuộng và phổ biến nhất thế giới. Giao dịch vàng luôn được các nhà đầu tư quan tâm do mức độ thanh khoản cao và tầm ảnh hưởng lớn đến toàn bộ thị trường tài chính. Vậy, lịch sử giá vàng như thế nào và cách đầu tư vàng ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
Tác giả  Nhóm Traderins
ngày11 tháng 12 năm 2023
Trong 50 năm qua, vàng vẫn luôn giữ được vị thế là tài sản được ưa chuộng và phổ biến nhất thế giới. Giao dịch vàng luôn được các nhà đầu tư quan tâm do mức độ thanh khoản cao và tầm ảnh hưởng lớn đến toàn bộ thị trường tài chính. Vậy, lịch sử giá vàng như thế nào và cách đầu tư vàng ra sao? Chúng ta sẽ cùng tìm hiểu qua bài viết dưới đây.
placeholder
GBP/JPY vẫn ở trạng thái thận trọng dưới mức 198,00 trong bối cảnh kỳ vọng BoJ sẽ tăng lãi suấtCặp GBP/JPY mất giá quanh mức 197,75 trong đầu phiên giao dịch Châu Âu vào thứ Sáu. Đồng yên Nhật (JPY) tăng nhẹ khi các nhà giao dịch có khả năng hủy bỏ các giao dịch chênh lệch lãi suất trước cuộc họp chính sách tiền tệ của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) vào tuần tới.
Tác giả  FXStreet
Hôm qua 08: 58
Cặp GBP/JPY mất giá quanh mức 197,75 trong đầu phiên giao dịch Châu Âu vào thứ Sáu. Đồng yên Nhật (JPY) tăng nhẹ khi các nhà giao dịch có khả năng hủy bỏ các giao dịch chênh lệch lãi suất trước cuộc họp chính sách tiền tệ của Ngân hàng trung ương Nhật Bản (BoJ) vào tuần tới.
sản phẩm liên quan
goTop
quote